Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Bí Quyết Để Gội Đầu Dưỡng Tóc Hiệu Quả Cao Nhất


Làm đẹp cho mái tóc là việc cần thiết mà mỗi người cần làm hàng ngày, để giữ cho hàng tóc luôn sáng bóng và khỏe mạnh. Gội đầu là một phương pháp giúp loại bỏ các chất dơ bám dính trên da đầu, cho mái tóc sạch sẽ và trẻ trung hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số bí quyết nuôi dưỡng tóc bằng cách gội đầu mỗi ngày hiệu quả nhất.



               
Gội đầu không phải đơn giản là lấy dầu gội thoa lên tóc là xong, mà nó còn đi kèm theo rất nhiều bước khác nhau. Những bước này cần được thực hiện tuần tự và đều đặn mỗi ngày.




Việc đầu tiền là bạn cần chải tóc trước khi gội đầu để gỡ rối những sợi tóc dính. Bạn có thể sử dụng một chiếc lược răng thưa để làm việc này, hạn chế gây tổn thương. Đây là một cách làm giảm tình trạng rụng tóc khi gội đầu rất tốt bạn nên biết. Bạn nên dùng nước lạnh để gội đầu giúp làm sạch và làm tóc khỏe khoắn hơn, nước nóng có thể là một nguyên do làm tóc gãy rụng. Sử dụng một lượng dầu gội vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên mái tóc kết hợp với massage để thúc đẩy máu lưu thông, dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc tốt hơn. Để trong khoảng 5 phút rồi gội lại với nước sạch sẽ giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.




Sau khi gội xong, bạn không nên lau khô liền mà hãy để tóc ráo bớt nước, sau đó dùng khăn tắm mềm để làm khô tóc. Bạn có thể thoa một ít kem dưỡng ẩm cho tóc để phục hồi và dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi tốt hơn. Hoặc bạn có thể dùng đến các loại tinh dầu từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu Oliu,… để làm mêm và nuôi dưỡng tóc tốt nhất.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.com/ được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển với công dụng nuôi dưỡng tóc cực kì tốt nhờ thành phần nguyên liệu thiên nhiên, điều trị gãy rụng tóc triệt để mang lại mái tóc khỏe đẹp, dày dặn sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer