Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Phương pháp kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

20:57

Những yếu tố bên ngoài như khí hậu, thời tiết.. là những yếu tố gây thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc và làm tóc rụng nhiều. Có nhiều cách bạn có thể áp dụng tại nhà để chăm sóc và cải thiện mái tóc của mình đẹp hơn và dày hơn.





Có nhiều cách kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả cao, giúp cải thiện mái tóc mềm mượt và khôi phục lại mái tóc dày mà ai cũng có thể áp dụng.



1. Hành tây


Hành tây rất giàu lưu huỳnh, giúp đẩy mạnh sản xuất các mô collagen của tóc tái tăng trưởng. Thực hiện như sau:

Lấy 2-3 củ hành đỏ hoặc trắng, cắt ra thành từng miếng nhỏ, sau đó, ép lấy nước và thoa trực tiếp vào da đầu, giữ nguyên 15 – 20 phút, sau cùng gội đầu sạch. Hoặc bạn chỉ cần cắt vài củ hành tây và đun sôi với nước trong vài phút và dùng nước này để gội đầu thường xuyên.



2. Trứng


Trứng đã được sử dụng từ thời xa xưa như là một phương thuốc mọc tóc. Nó chứa hàm lượng cao protein và giàu chất kẽm, lưu huỳnh, sắt, phốt pho và iốt, đây là những chất giúp kích thích tóc mọc trở lại.


Cách 1

Chuẩn bị: 1 – 2 quả trứng, 1 muỗng cà phê dầu ôliu, 1 muỗng mật ong

Thực hiện: Lấy lòng trắng trứng và thêm tất cả các thành phần vào, trộn đều thành một hỗn hợp mịn, thoa hỗn hợp này lên tóc, để khoảng 20 phút, sau đó gội sạch với nước lạnh và dầu gội để làm sạch tóc. Nên lặp đi lặp cách này ít nhất 2 tuần một lần để cho kết quả tốt hơn.




Cách 2


Chuẩn bị: Đánh tan vài quả trứng, sau đó thoa hỗn hợp này lên toàn bộ da đầu và tóc, để trong vài phút, rồi gội sạch với dầu gội. Cách này sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn.



3. Dùng thuốc mọc tóc


Với cuộc sống bận rộn như hiện nay thì sử dụng thuốc mọc tóc nhanh là một chọn lựa đơn giản và phổ biến cho hầu hết mọi người đang gặp phải tình trạng rụng tóc, tóc thưa mỏng…


Thuốc mọc tóc được xem là cách kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay vì cách sử dụng rất dễ và không chiếm nhiều thời gian của bạn. Đây cũng là giải pháp giúp cải thiện tóc mọc nhanh và phục hồi lại mái tóc đẹp nhanh chóng chỉ trong vài tuần.






Khi chọn thuốc mọc tóc, bạn nên quan tâm và chú ý đến chất lượng của sản phẩm cũng như những thành phần, chứng nhận, hãng sản xuất, công ty nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm tra hàng chính hãng… để đảm bảo lựa chọn một sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Đây là những điều rất quan trọng và vô cùng cần thiết vì nó giúp bạn chọn được sản phẩm không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho sức khỏe.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto.com.vn
Hotline: 0901408086 - 0947494343





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer