Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Giúp Lông mi mọc dài ra với Nha Đam

01:17

Nha đam là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn là thần dược trong việc làm đẹp da, dưỡng mi. Sau đây kaminomoto.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm lông mi dài bằng nha đam đơn giản tại nhà sau.




Hướng dẫn cách làm dài lông mi hiệu quả với nha đam



Nha đam chứa rất nhiều vitamin và cách dưỡng chất cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác giúp tái tạo da, cải thiện độ dài, bóng mượt của mi mắt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt nha đam có chứa chất gel có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tận gốc, tăng cường sự phát triển nhanh chóng của mi mắt. Cách làm lông mi dài bằng nha đam cụ thể như sau:


Bạn hãy đem nha đam đi gọt bỏ vỏ, rồi ép lấy phần gel bên trong, lấy nó bôi lên mi mắt mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa lại sạch vào sáng hôm sau. Khi bôi nha đam vào mi mắt bạn có thể kết hợp với các động tác vuốt mi, massage nhẹ nhàng để giúp mạch máu ở mắt lưu thông tốt.


Ngoài cách làm lông mi dài bằng nha nha đam trực tiếp như vậy bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu. Lấy 1 ít gel nha đam hòa trộn với các loại tinh dầu này rồi bôi lên mí mắt bạn sẽ thấy hiệu quả trong vòng 2 tuần.






Nha đam có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho mi mắt



Lưu ý khi thực hiện cách làm lông mi dài bằng nha đam bạn nên làm sạch mắt trước để nha đam và tinh dầu được thẩm thấu nhanh. Một vài trường hợp nha đam không làm sạch nhớt có thể gây dị ứng, ngứa ngáy do vậy hãy làm sạch nhớt nha đam khi bôi vào mắt.




Việc dùng nha đam cần có nhiều thời gian cũng như kiên trì trong thời gian dài. Tác dụng chính của nha đam là nuôi dưỡng lông mi.

Bạn có thể chọn cho mình phương pháp kích thích mọc lông mi nhanh hơn với thuốc mọc lông mi thảo dược kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp nuôi dưỡng và kích thích mọc lông mi nhanh chóng. Với 100% thảo dược nên không gây tác dụng phụ, cũng như kích ứng da.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer