Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

ĐÀN ÔNG ĐẦU TRỌC NÊN ĐỂ RÂU KIỂU NÀO ?

Để có một mái tóc đẹp, sẽ cần rất nhiều sự chăm sóc và nuôi dưỡng. Râu cũng vậy, râu thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của người đàn ông. Để có một bộ râu đẹp, người đàn ông thường phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc và làm đẹp nó. Râu cũng giúp những người bị hói trở nên phong cách và sành điệu hơn.

Xem thêm sản phẩm mọc tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/

Đầu hói để râu liệu có hợp không ?

Thường khi bạn có hình ảnh đầu trọc thì râu được nuôi như một cách cân bằng và che đi khuyết điểm, râu trong trường hợp này được duy trì để bù lại vẻ đẹp của tóc. Nếu cả tóc cả râu đều không tồn tại, rất dễ làm người khác liên tưởng đến hình tượng quả trứng gà. 


Hói có râu phù hợp với những người đàn ông đang hoặc đã có đầu hói. Phong cách này không chỉ làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên ngầu, nó cũng có thể mang lại vẻ tươi trẻ nhất là đối với những quý ông qua tuổi tứ tuần. 

Quá trình phát triển của râu

Có vẻ như hai khái niệm, nuôi râu và hói đầu không mấy ăn khớp nhau, đồng thời nó còn làm cho người đọc liên tưởng tới điều gì đó khá tồi tệ nhưng trên thực tế, nó rất đơn giản. Nó là giải pháp cứu cánh cho những ai bị mất tóc nghiêm trọng nhưng vẫn muốn tạo cảm giác nam tính cho mình, râu lúc này tồn tại như một biểu tượng đầy mạnh mẽ. 

Bạn cần phải  cạo hết tóc hoàn toàn.

Nuôi râu trên khuôn mặt bạn ít nhất 1 tháng. 

Cắt tỉa và chăm sóc râu thương xuyên để định hình kiểu râu.

Qúa trình nuôi dưỡng dâu, bạn nên sử dụng những sản phẩm kích thích mọc râu như Kaminomoto (http://thuocmocrau.org/) một thương hiệu chăm sóc và nuôi dưỡng râu đến từ Nhật Bản, những dưỡng chất thảo dược có sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bộ râu rậm, sẵn sàng giúp bạn tạo bất kì kiểu râu nào mà mình mong muốn.


Chỉnh trang bộ râu cho phù hợp.

Khi mái tóc không còn, mọi sự tập trung sẽ dồn vào bộ râu, vì vậy bạn phải thật cẩn thận.
Sử dụng máy cạo râu tiệt trùng để cạo râu tránh nguy cơ nhiễm trùng. Tới những salon chuyên nghiệp để tạo những đường nét phong cách thay vì tự cạo. 

Duy trì râu bằng cách rửa bằng nước ấm. Để làm sạch cần phải cắt tỉa và cạo. điều nữa là bạn cần phải sử dụng dầu để làm mềm da và sáng bóng da đầu.

Như bạn thấy, để có một bộ râu đẹp cũng không quá khó phải không nào. Nếu bạn mong muốn có một bộ râu thật “ngầu” thì hãy lưu ý những điểu mình đã đề cập trong bài viết này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer