Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Làm Sao Để Làm Đẹp Với Tóc Hiệu Quả Với Bơ


Chắc hẳn ai cũng biết đến trái bơ, là một loại quả được nhiều người yêu thích với vị ngon và béo. Bơ còn được nhiều người sử dụng để làm đẹp cho cơ thể nhờ những dưỡng chất có trong nó. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết làm đẹp mái tóc với trái bơ đơn giản và hiệu quả nhất nhé.




Bơ là một loại quả cực kì tốt cho sức khỏe có khả năng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, thành phần chính của bơ là  nước nên có khả năng bổ sung độ ẩm cực kì tốt, 15% chất béo, 8.6% carbohydrate và lượng protein cần thiết cho cơ thể. Trong bơ còn có rất nhiều loại Vitamin khác nhau như vitamin A, vitamin E, vitamin C, D, K, B1-B12, cùng nhiều khoáng chất, chất béo, omega 3, omega 6… đều rất tốt cho tóc.


Bơ có tác dụng bạo vệ mái tóc tránh khỏi những tác động bên ngoài môi trường, ngăn lão hóa da giúp bạn trông trẻ đẹp, giúp sợi tóc chắc khỏe  giảm gãy rụng hiệu quả. Trong khi đó protein và các chất béo không bão hòa sẽ ngấm sâu vào nang tóc của bạn, đẩy nhanh sự hình thành của các nang tóc, giúp bạn có được mái tóc dày dặn và thu hút hơn. Bơ có thể nuôi dưỡng mái tóc được mượt mà, bổ sung độ ẩm hạn chế tình trạng tóc khô xơ, dễ dàng gãy rụng.




Bạn cần mua cho mình những quả bơ còn tươi và dầu dừa nguyên chất để tạo ra hỗn hợp này. Bạn cần xay bơ nhuyễn ra và hòa trộn vào với dầu dừa để tạo ra hỗn hợp ủ tóc hàng ngày. Bạn có thể bảo quản trong một chiếc lọ nhỏ để trong ngăn mát sử dụng dần. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mái tóc và massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả.


Sản phẩm thuốc mọc tóc nhanhchóng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng  với thành phần thảo dược tự nhiên giúp kích thích sự tăng trưởng của mái tóc, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài trẻ trung, thu hút chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer