Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Những Chất Có Thể Giúp Làm Chậm Quá Trình Bạc Tóc Nhanh Nhất


Mái tóc bạc là điều mà nhiều người gặp phải, tuy không làm ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bạn nhưng lại làm mất đi vẻ tự tin, thu hút bên ngoài của bạn. Hàm lượng vitamin và khoáng chất thấp cũng là tác nhân khiến cho mái tóc đổi màu.  Bạn hãy cùng xem ngay bài viết này để biết thêm nhiều thông tin và phương pháp đúng trong việc phục hồi và làm chậm quá trình bạc tóc tốt nhất nhé.




Vitamin B-5

Vitamin B-5, hay axit pantothenic, có vai trò duy trì sức khỏe và màu sắc của tóc. MayoClinic.com giải thích rằng vitamin B-5 thấp có liên quan đến màu xám của tóc. Bằng cách tăng mức B-5 cho cơ thể, bạn có thể mang lại một số tác động giúp tóc giữa được màu đen. Theo Đại học Alabama, các vitamin B như B-5 cũng đóng một phần trong phản ứng của bạn đối với căng thẳng. Khi bạn trở nên căng thẳng hơn, mức vitamin B của bạn có thể giảm xuống để thúc đẩy rụng tóc. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng căng thẳng bất thường, việc bổ sung B-5 bổ sung có thể giúp phục hồi màu tóc và ngăn ngừa tóc bạc.

Biotin

Vitamin H, thường được gọi là biotin, rất quan trọng đối với sức khỏe của tóc. Thiếu hụt biotin thường liên quan đến rụng tóc sớm và tóc bạc. Theo "Dinh dưỡng Almanac", biotin được tìm thấy trong nhiều chất bổ sung sức khỏe cho tóc giúp phục hồi màu tóc. Để tối đa hóa khả năng phục hồi màu của biotin và các chất bổ sung khác, Vit VitaminToHealth.com khuyên bạn nên sử dụng biotin kết hợp với các chất bổ sung màu tóc khác như vitamin B-5 và inositol.




Bên cạnh tình trạng tóc bạn sớm, rụng tóc nhiều khiến đầu hỏi và mỏng hơn cũng là nổi lo của nhiều người, bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách sử dụng sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto, đây là dòng sản phẩm giúp cải thiện lưu thông máu đồng thời mang nhiều hiệu quả trong việc phục hồi các nang tóc hư tổn, cho tóc khỏe hơn mỗi ngày. Bạn sẽ cải thiện tình trạng tóc một cách tốt nhất sau 2 – 4 tuần sử dụng thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer